HOẠT ĐỘNG CỦA CÂU LẠC BỘ TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM MỸ

HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM MỸ

 

Hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, bên cạnh việc quan tâm đến công tác dạy học, trường tiểu học Nam Mỹ còn chú trọng tổ chức các câu lạc bộ để tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với các hoạt động vui học, rèn luyện thêm kỹ năng sống cho học sinh như kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thực hành. Thông qua các câu lạc bộ nhằm tạo cho các em học sinh một sân chơi giải trí lành mạnh, giúp các em bắt đầu định hướng nghề nghiệp, phát hiện và bồi dưỡng những cá nhân có năng khiếu, giúp các em tự nhận ra giá trị của bản thân, từ đó tự bồi dưỡng để phát triển một cách toàn diện.

Ngay từ đầu năm học, trường tiểu học Nam Mỹ đã chỉ đạo cho các khối xây dựng kế hoạch sinh hoạt câu lạc bộ với thời lượng … gồm 9 câu lạc bộ.

– Câu lạc bộ “Em yêu khoa học” do thầy Vũ Trường Giang phụ trác gồm có 30 học sinh tham gia. Sản phẩm của các em thể hiện sự thông minh, sáng tạo hiếm có.

20161130_155126

– Câu lạc bộ “Khéo tay hay làm” được rất nhiều các bạn nữ tham gia từ các khối lớp. Đặc biệt cac em lớp 1, 2 đã rất sáng tạo khi làm ra những sản phẩm của mình như: bì thư, bưu thiếp, mặt nạ,…

20161130_155417

          – Câu lạc bộ “Toán tuổi thơ” chính là sân chơi cho các bạn yêu thích toán học. Chính nơi đây các em đã bộc lộ hết niềm say mê, được trinh phục đỉnh núi trí tuệ. Rẩt nhiều bạn trong câu lạc bộ đã đạt điểm cao trong các kỳ thi Violympic cấp trường.

P_20161208_154151_1_p

          – Câu lạc bộ “Khiêu vũ” các em học sinh vui tươi, hồn nhiên nắm tay nhau nhảy trên nền nhạc Cha cha cha, đó là những thành công của buổi sinh hoạt câu lạc bộ.

P_20161207_152117_1_p NHAY

          – Sôi nổi và hào hững nhất là câu lạc bộ “Thể dục thể thao” do thầy Đặng Quang Nghĩa phụ trách. Câu lạc bộ có 30 em tham gia, hoạt động thường xuyên, có hiệu quả. Điển hình là môn võ thuật, biểu diễn dân vũ được các em yêu thích nhất.

P_20161208_153534_1_p

          Qua việc tổ chức các câu lạc bộ, nhà trường đã phát hiện và bồi dưỡng nhiều tài năng. Đây  cũng là cơ hội giúp các em mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp, đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh trong việc học tập và các hoạt động xã hội.