HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN MIỀN 1 NĂM HỌC 2020-2021

   HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN MIỀN 1

NĂM HỌC 2020-2021

    Sáng ngày 15/01/2021 tại Trường Tiểu học Nam Mỹ  đã diễn ra “ Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện” miền 1.

    Về tham dự và chỉ đạo hội thi, có ông Trần Văn Hinh – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Trực, Ông Dương Viết Bổng – Chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Nam Trực.

    Cùng tham dự hội thi có Ban Giám khảo hội thi, Ban giám hiệu các nhà trường cùng các giáo viên trong miền 1.

    Đội ngũ Ban giám khảo hội thi là những đồng chí trong ban giám hiệu các nhà trường, tổ trưởng tổ phó chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, công tác lâu năm trong nghành, thực hiện chấm thi trên tinh thần công bằng, khách quan, vô tư, đánh giá đúng năng lực từ đó tạo điều kiện giúp đỡ, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và phương pháp dạy học hay, tích cực, hiệu quả đến các cô giáo.

    Điều đặc biệt trong hội thi này các giáo viên tham gia dự thi đều thể hiện rất tốt việc sử dụng phương pháp đổi mới theo các phương pháp tích cực hoá hoạt động của người học, trong đó giáo viên đóng vai trò tổ chức.

    Bên cạnh đó các giáo viên còn rất sáng tạo trong việc làm đồ dùng và biết sử dụng đồ dùng dạy học một cách hiệu quả đã tạo được hứng thú và thu hút trẻ học tập một cách tự nguyện và tích cực.

    Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Đa số các giáo viên dự thi còn rất trẻ nhưng đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân. Chắc hẳn, qua hội thi này các cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Một số hình ảnh của hội thi.

IMG_8467

IMG_8468

IMG_8469

IMG_8470

IMG_8471

IMG_8472

 

 

IMG_8474

 

IMG_8475